Nguyên lý đào tạo
PHƯƠNG PHÁP CÁ NHÂN HOÁ: BRAIN – BASED LEARNING
Quá trình học (ngoại ngữ) thực chất là quá trình mà bộ não nhận thức, xử lý, ghi nhớ, tái hiện và phản xạ lại thông tin, khi chúng ta học thực chất là bộ não học theo cơ chế riêng của nó. Bộ não được chia thành 2 bán cầu, 5 thuỳ tương ứng với 10 vùng não – mỗi vùng đảm trách các chức năng, nhiệm vụ khác nhau. Khoa học đã chứng minh vùng não nào có mật độ chất xám cao vùng não đó sẽ có tiềm năng vượt trội (hơn các vùng não khác), do vậy khi học tập nếu biết tập trung khai thác các vùng não này việc học sẽ trở nên dễ dàng, tự nhiên và hiệu quả.
Brainmax là khoa học phân tích mật độ chất xám, khám phá tiềm năng bộ não dựa trên nền tảng là các công trình nghiên cứu của các ngành, lĩnh vực: não bộ học, y sinh học, tâm lý học, vân tay học,…đặc biệt là 2 công trình đoạt giải Nobel: Split Brain – Lớp cắt não của TS Roger Wolcott Sperry và NGF ~ EGF (Chỉ số phát triển tế bào thần kinh ~ Chỉ số phát triển biểu bì) của TS Rita Levi-Montalcini và TS Stanley Cohen.
Phương pháp Brain – Based Learning dựa trên nền tảng khoa học Brainmax và nghiên cứu về phương pháp dạy và học ngoại ngữ của Trung tâm Ngoại ngữ Universe theo 3 nguyên lý
(1)Roadmap: Lộ trình chuẩn học ngoại ngữ khắc phục yếu điểm phát âm sai, nghe yếu – trên 90% học viên đều rớt môn nghe khi dự các kỳ thi.
(2)Frame of Mind: Ngôn ngữ và tư duy là không thể tách rời, nguyên lý FOM giúp học ngôn ngữ với tư duy người bản xứ, nói viết như người bản xứ (không nói viết ngoại ngữ theo tư duy ngôn ngữ của tiếng Việt, người Việt)
(3)Brainmax: Khoa học phân tích mật độ chất xám khám phá tiềm năng của 10 vùng não, tối ưu kênh học tập, cá nhân hoá dạy và học ngoại ngữ theo tiềm năng bộ não